Chelsea Boot: mẫu giày Boot đen thời thượng chưa bao giờ lỗi thời from jaytdavid's blog

Chelsea Boot: mẫu giày Boot đen thời thượng chưa bao giờ lỗi thời

Với sự phát triển vượt trội của ngành công nghiệp giày dép trong những năm qua cũng như tại shop bán giày Timan, hằng năm có rất nhiều sản phẩm ra đời và làm đổi mới thị trường giày dép. Tuy nhiên, có một mẫu giày Boot đen luôn giữ vững vị trí thời thượng và không bao giờ lỗi thời - đó chính là Chelsea Boot. Chelsea Boot được xem là biểu tượng của phong cách cổ điển và hiện đại kết hợp với nhau, tạo nên phong cách thời trang lịch lãm và sang trọng dành cho các quý ông ở mọi độ tuổi. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, Chelsea Boot đã trở thành một mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của nhiều người yêu thời trang. 

Lịch sử của những mẫu giày Boot đen 

Giờ đây, chắc hẳn ai cũng đã quá quen thuộc với dòng giày boot đen nam cổ điển Chelsea Boot - là mẫu giày được tạo nên từ công nghệ cao su hoá do Charles Goodyear khám phá ra. Vào những ngày đầu khi mới vừa ra mắt, Chelsea Boot được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nổi bật là phần cổ cao sành điệu đã thu hút được nhiều ánh nhìn. Mãi đến những năm 1983, dòng giày này được thay diện mạo với phần thun co giãn ở hai bên hông, giúp ôm chân hơn và dễ dàng cho việc đi lại.  


Xem thêm: https://adidasdeutschland.com/read-blog/3536


Cái tên Chelsea Boot được lấy cảm hứng từ một nhóm nhạc Chelsea Set ở những năm thập niên 1950, các thành viên của nhóm nhạc này thường xuyên sử dụng đôi giày tại các buổi biểu diễn và đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với khán giả, từ đó cái tên Chelsea Boot được ra đời. Cho đến ngày nay sức hút của những đôi boot da nam màu đen vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều người ưa chuộng hơn.

Sức hút nổi bật của Chelsea Boot 

Tuy đã trải qua rất nhiều năm và có nhiều sự thay đổi trong xu hướng thời trang, nhưng Chelsea Boot vẫn chưa bao giờ lỗi thời mà ngày càng có sức hút cực kỳ nổi bật. Với thiết kế vô cùng đơn giản, cổ cao độc đáo và bề mặt trơn bóng nhẵn của mẫu giày này cũng đã đủ thu hút nhiều anh chàng yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng.  Điểm nổi bật của Chelsea Boot nam đen chính là phần thun co dãn hai bên tiện lợi, độc đáo, được thiết kế chạy dọc theo thân giày từ cổ chân trở xuống, giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian khi không phải kéo hóa hay buộc dây. 


Ngoài ra, đây không chỉ là món đồ phụ kiện có vẻ đẹp không tuổi giúp tôn lên phong cách của người mang mà đồng thời chúng còn có thể giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn ở bất cứ đâu, đặc biệt rất thích hợp để mang vào những ngày thu đông. Không chỉ độc đáo, đa dạng, mẫu boot này tại cửa hàng giày còn mang đến cho người dùng cảm giác tự tin, cuốn hút mọi ánh nhìn

Phong cách đa dạng cùng giày Chelsea Boot

Chelsea Boot có khả năng phối đồ linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Đối với nam giới, đôi giày này có thể được kết hợp với bộ vest trang trọng, áo sơ mi và quần tây để tạo nên một diện mạo lịch lãm và thanh lịch. Ngoài ra, Chelsea Boot cũng có thể đi cùng với áo khoác da và quần jeans để tạo nên một phong cách bụi bặm và cá nhân. Đối với nữ giới, đôi giày này có thể được kết hợp với váy ngắn, váy maxi hoặc quần skinny, tạo nên một diện mạo sành điệu và cá tính.


Lời kết 


Tóm lại, Chelsea Boot là một mẫu giày boot đen thời thượng chưa bao giờ lỗi thời và đã trở thành một biểu tượng của phong cách lịch lãm và đẳng cấp của nam giới. Không chỉ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho phái mạnh, Chelsea Boot còn được nhiều người săn đón bởi sự tiện lợi và thoải mái mà đôi giày mang lại. Vậy có lý do gì mà không đến shop giày sở hữu ngay cho mình một đôi boot đen trong tủ? 


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By jaytdavid
Added Apr 5

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives